วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนังสือ ATLAS OF CREATION เขย่าโลกยุโรป







 ลัทธิที่เชื่อในการวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต ได้หลอกลวงชาวโลกมาเป็นระยะเวลาราว 150 ปี และได้พยายามปลูกฝังความเชื่อในปรัชญาวัตถุนิยมให้กับผู้คนทั้งหลาย โดยใช้การหลอกลวง และการโกหกต่างๆนาๆ  หนังสือของฮารูนยะฮฺยาที่มีชื่อว่า  ATLAS OF CREATION ได้ประกาศสงครามที่จะทำลายล้างทฤษฏีที่มดเท็จนี้ที่ได้ทำให้ผู้คนทั้งหลายหลงเชื่อด้วยความมั่นใจว่า สิ่งมีชีวิตต่างๆนั้นได้วิวัฒนาการและสืบสายพันธ์มาจากสิ่งมีชีวิตอีกชนิดหนึ่งด้วยความบังเอิญ 
ประชาชนชาวตุรกีมีความตื่นเต้นและมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เห็นความเป็นจริงนี้ ประชาชนชาวยุโรปผู้ซึ่งได้ถูกครอบงำโดยพวกวัตถุนิยมและการปลูกฝังความเชื่อในลัทธิวิวัฒนาการก็ได้มีโอกาสเห็นความจริงที่แท้จริงนี้เช่นกัน โดยผ่านหนังสือ ATLAS OF CREATION   ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นในความเชื่อของชาวยุโรป อันเนื่องมาจากหนังสือ ATLAS OF CREATIONนี้ซึ่งชาวยุโรปคุ้นเคยกับมันดี  หนังสือเล่มนี้ได้ประกาศความจริงให้โลกได้รับรู้ว่า สิ่งมีชีวิตทั้งหลายได้มีชีวิตอยู่โดยไม่เคยผ่านการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะเวลาเป็นหลายล้านปี ซึ่งเท่ากับพิสูจน์ให้เห็นว่า ทฤษฎีวิวัฒนาการนั้นเป็นทฤษฏีที่ไม่มีคุณค่าใดๆทางวิทยาศาสตร์ แหล่งสำรวจอิสระเกี่ยวกับความเห็นที่ทำโดยองค์การสำนักพิมพ์ต่างๆที่มีช่อเสียงในประเทศต่างๆของยุโรปได้เผยให้เห็นถึงจำนวนที่ลดน้อยลงเป็นอย่างมากของผู้ที่เชื่อในทฤษฏีวิวัฒนาการ และยังเผยให้เห็นว่าในขณะนี้การเชื่อในพระผู้เป็นเจ้าได้มีอิทธิพลต่อชาวยุโรป
======================================================
 ผลการสำรวจบางส่วนในโลกยุโรปมีดังนี้
ผลสำรวจจากประเทศฝรั่งเศส ทำโดย Science Actualités  วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2007 มีดังนี้:
   หลังจากที่การแจกจ่ายหนังสือ Atlas of Creation ไปในประเทศฝรั่งเศส ก็ได้ก่อให้เกิดผลกระทบครั้งใหญ่ขึ้น  เว็ปไซต์ฝรั่งเศสที่ใช้ชื่อว่า Science Actualités จึงได้ทำการสำรวจความเห็นของผู้คนทั่วไป ผลการสำรวจแสดงให้เห็นว่า ลัทธิวิวัฒนาการได้ถูกทำลายลงไปแล้วในประเทศฝรั่งเศส  จากการสำรวจ ซึ่งใช้ชื่อหัวข้อว่า  ความเห็นของคุณต่อการวิวัฒนาการ ได้เผยให้เห็นว่า คนจำนวน 92 % ไม่เชื่อในการวิวัฒนาการอีกต่อไปแล้ว





======================================================
ประเทศเยอรมัน / Die Welt / วันที่ 17 เมษายน 2008

ลัทธิวิวัฒนาการได้ถูกทำลายล้ายลงไปเช่นกันในเยอรมัน ซึ่งผู้คนในประเทศนี้ได้กล่าวว่า     พระผู้เป็นเจ้าได้สร้างชีวิตขึ้นมา

 

หนังสือพิมพ์รายวัน Die Welt ของเยอรมัน ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาหนังสือพิมพ์ที่สำคัญที่สุดของประเทศ ได้ทำการสำรวจความเห็นในเว็ปไซต์ของตัวเองเกี่ยวกับการสร้าง   คนจำนวน 86 % ได้ตอบคำถามที่ว่า : คุณคิดว่าสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ? “ ว่า พระผู้เป็นเจ้าได้สร้างมันขึ้นมา  





==============================================================
เดนมาร์ค / Ekstra Bladet / วันที่ 29 มิถุนายน 2007
ชาวเดนมาร์คไม่เชื่อในทฤษฏีวิวัฒนาการอีกต่อไปแล้ว





การผลการสำรวจซึ่งจัดทำโดยเว็ปไซต์ ของหนังสือพิมพ์รายวัน Ekstra Bladet ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาหนังสือพิมพ์ที่มีการขายมากที่สุดของเดนมาร์ค  พบว่า ชาวเดนมาร์คไม่เชื่อในทฤษฏีวิวัฒนาการอีกต่อไปแล้ว  เมื่อได้ถูกถามว่า คุณคิดว่ามนุษย์สืบเชื้อสายมาจากลิงหรือไม่ 88% ของชาวเดนมาร์คตอบว่า ไม่



==============================================================



เยอรมัน / Süddeutsche Zeitung / 8 กรกฎาคม 2007
จากการสำรวจในประเทศเยอรมันพบว่า คนทั่วไปไม่เชื่ออีกต่อไปแล้วต่อทฤษฎีวิวัฒนาการ ผลการสำรวจปรากฏอยู่ภายใต้หัวข้อ ทฤษฎีวิวัฒนาการ- ไม่เอา, ขอบคุณ? ”  





ตามการสำรวจในประเด็นที่ว่า การวิวัฒนาการเกิดขึ้นจริงๆหรือไม่ ซึ่งการสำรวจนี้มีปรากฏอยู่บนเว็ปไซต์ของ Süddeutsche Zeitung ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลักประเภทรายวันของเยอรมัน พบว่า ผู้ที่เชื่อว่ามนุษย์นั้นเป็นผลงานการสร้างของพระผู้เป็นเจ้ามีถึง 87 %







==============================================================





สวิตเซอร์แลนด์ / Blick / พฤษภาคม 2007
ตามการสำรวจในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ผู้คนโดยทั่วไปกล่าวว่า การสร้างของพระผู้เป็นเจ้านั้นสมควรที่จะได้รับการสอน






จำนวนผู้ที่เชื่อในความจริงแห่งการสร้างนั้นมีถึง 85 % จากผลสำรวจที่ทำโดย เว็ปไซต์ Blick ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่ได้รับการอ่านกันอย่างแพร่หลายของ สวิตเซอร์แลนด์

        จากผลการสำรวจบางส่วนที่ได้ยกมาให้ดูข้างต้นนั้น เป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่า หนังสือ ATLAS OF CREATION ได้สร้างผลกระทบอันยิ่งใหญ่ให้กับทั่วทั้งโลก 
ในตอนนี้ผู้คนทั้งหลายได้ล้มเลิกความเชื่อที่หลอกลวงของทฤษฎีวิวัฒนาการนี้แล้ว เมื่อต้องประจักษ์ชัดกับหลักฐานทางวิทยาศาสตร์  ในตอนนี้พวกเขาได้รู้ตัวแล้วว่า ลัทธิวิวัฒนาการนั้นคือความหลอกลวงที่ยังถูกทำให้คงอยู่เพียงเพื่อเหตุผลทางความคิด
หลังจากที่ได้เห็นถึงความจริงที่มีปรากฏอยู่ในหนังสือ Atlas of Creation นี้ ผู้คน
ทั้งหลายก็ได้รู้แล้วในตอนนี้ว่า สิ่งมีชีวิตทั้งหลายทั้งหมดนั้น ได้เกิดขึ้นมาด้วยกับพระประสงค์และคำสั่งของพระองค์อัลลอฮฺ และนี้คือสิ่งที่ผลของการสำรวจได้เผยให้เราเห็น 
ลัทธิวิวัฒนาการได้ถูกทำลายล้างบดขยี้ทั่วโลก ต่อหน้าต่อตาของผู้ที่เป็นสาวกแห่งปรัชญาวัตถุนิยม
=======================================================



 

อ้างอิงจากเว็ปไซต์ www.harunyahya.com















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น